Tập huấn nghiệp vụ PCCC và thực tập phương án chữa cháy năm 2014


Phòng cháy chữa cháy (PCCC) là nhiệm vụ hết sức quan trọng trong việc đảm bảo duy trì ổn định công tác nghiên cứu triển khai khoa học công nghệ, đảm bảo an toàn tính mạng con người và tài sản của Viện, với nhận thức như vậy nhiều năm qua Viện Khoa học và Công nghệ Mỏ - Luyện kim (VIMLUKI) luôn đặc biệt quan tâm và thường xuyên tổ chức công tác giáo dục, thực hành nghiệp vụ PCCC cho cán bộ, viên chức.

Ngày 22 tháng 01 năm 2014, Ban Chỉ huy Phòng cháy Chữa cháy VIMLUKI đã phối hợp với phòng Cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy Đống Đa tổ chức tập huấn nghiệp vụ PCCC và thực tập phương án chữa cháy năm 2014 cho đội Phòng cháy Chữa cháy Viện theo kế hoạch số 16/KH-VML đã được Viện trưởng VIMLUKI phê duyệt.

Buổi tập huấn đã trang bị cho các thành viên của đội PCCC của Viện nghiệp vụ và kỹ năng PCCC cả về lý thuyết và thực hành, cấp Giấy chứng nhận nghiệp vụ PCCC cho từng học viên. Cuối buổi tập huấn, Đội PCCC VIMLUKI đã phối hợp cùng các chiến sỹ, phương tiện chữa cháy của phòng Cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy Đống Đa thực tập phương án chữa cháy tại khu vực trụ sở Viện tại 79 An Trạch, Đống Đa, Hà Nội...

Buổi tập huấn đã kết thúc thành công và mỗi thành viên của đội Phòng cháy Chữa cháy Viện sẽ là các nhân tố tích cực phổ biến, hướng dẫn các viên chức trong đơn vị mình để làm tốt công tác PCCC, bảo đảm an toàn cho con người, tài sản của đơn vị, của Viện góp phần thực hiện thành công các kế hoạch đề ra của Viện trong năm./.

Một số hình ảnh về buổi tập huấn công tác PCCC tại Viện